Giáo dục - Xã hội

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 
Ngày 11/5/2019, anh T.Đ.A, phường Đồng Tiến (TP Hòa Bình) nhận được cuộc gọi từ số điện thoại lạ xưng danh là người của siêu thị MediaMart thông báo về chương trình tri ân khách hàng. Theo đó, trong thời gian qua, anh T.Đ.A đã mua các sản phẩm điện máy của siêu thị MediaMart như: tivi, tủ lạnh, lò nướng bánh mì… với tổng số tiền khoảng 60 triệu đồng. Chính vì vậy, MediaMart đã có những món quà tri ân khách hàng như: 1 đồng hồ nam hãng Citizen, 1 tai nghe Apple Aripos, 1 phiếu giảm giá 30% khi mua hàng tại MediaMart với các sản phẩm dưới 10 triệu đồng. Tổng trị giá quà tặng (không bao gồm phiếu giảm giá) lên đến gần 4 triệu đồng. Sau khi xin thông tin về địa chỉ giao nhận hàng, người xưng danh là nhân viên siêu thị MediaMart cũng nói rõ chi phí hỗ trợ tiền vận chuyển và kinh phí khác với giá 285.000 đồng.

Toàn bộ hiện vật anh T.Đ.A, phường Đồng Tiến (TP Hòa Bình) nhận được không đúng mẫu mã, chủng loại như nhân viên xưng danh là người của siêu thị điện máy MediaMart thông báo trong chương trình "Tri ân khách hàng".

Ngày 20/5/2019, anh T.Đ.A nhận kiện hàng. Nhân viên giao hàng nêu rõ quy định là "không được bóc hàng trước khi thanh toán tiền”. Tin tưởng đây đúng là kiện hàng do siêu thị MediaMart gửi nên anh T.Đ.A đã thanh toán đủ 285.000 đồng và nhận kiện hàng. Tuy nhiên, sau khi mở kiện hàng, anh T.Đ.A tá hỏa khi các sản phẩm mình nhận không đúng như thông tin đã nhận được. Theo quan sát, đồng hồ nam hãng Geneva đã bị rỉ sét, bong tróc lớp sơn; tai nghe Samsung được bọc lớp túi nilon nhỏ; thay vì được giảm giá tại siêu thị điện máy MediaMart thì phiếu giảm giá mua hàng lại là tại website: Dailycungcap.com.

Bất bình trước sự việc, anh T.Đ.A đã liên hệ theo số hotline: 0868684815 có địa chỉ: Future, số 79 Phú Định, phường 16, quận 8, TP Hồ Chí Minh ghi trên bưu kiện thì đầu dây bên kia không nhấc máy. Liên lạc với người vận chuyển hàng hóa để xin gửi lại bưu kiện thì không được chấp thuận vì hàng đã bóc. Liên lạc lại với hotline của MediaMart 19006741 thì nhân viên tư vấn khách hàng cho biết: "Hiện MediaMart không có các chương trình tri ân khách hàng như trên. Toàn bộ chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng đều được đăng tải trên website chính thức https://mediamart.vn/. MediaMart xin tiếp nhận ý kiến phản ánh của khách hàng để báo cáo cấp trên”.

Chia sẻ với chúng tôi, anh T.Đ.A (TP Hòa Bình) cho biết: "Khi nhận được cuộc gọi lạ tự xưng danh là người của siêu thị MediaMart, bản thân tôi rất yên tâm và tin tưởng vì nhân viên nắm rất đầy đủ, chính xác thông tin của cá nhân tôi và số lượng sản phẩm tôi đã từng mua bên siêu thị. Số tiền hỗ trợ để nhận sản phẩm cũng không quá lớn, tôi đã mất cảnh giác. Chính vì vậy, khi nhân viên giao hàng tới, tôi nhanh chóng thanh toán số tiền 285.000 đồng. Tôi hy vọng qua sự việc của tôi người dân cũng nên đề cao cảnh giác, tránh không gặp phải trường hợp tương tự".

 

 

 

 

Theo: Baohoabinh.com.vn

 

Tin mới

Các tin khác

Viết bởi Bùi Thị Mai